Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Gọi tên Hazard!

18:28 Thứ ba 23/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnEden Hazard đã hoàn toàn mất hút trong trận gặp Manchester United ở vòng 9 Premier League.

Vòng 9 Premier League đã kết thúc với khá nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong đó, Chelsea đã hòa Man United kịch tính với bàn thắng nghẹt thở phút bù giờ. Sau đây là đội hình gây thất vọng nhất vòng đấu này do tờ Mirror bình chọn.

Thủ môn: Joe Hart (Burnley)

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Gọi tên Hazard! - Bóng Đá

 

Trong ngày trở lại Etihad, Joe Hart đã có một kỷ niệm rất buồn. Dù hàng thủ Burnley đã nỗ lực chơi đổ bê tông nhưng Hart vẫn có tới 5 lần vào lưới nhặt bóng. Một ngày thi đấu đầy ác mộng đối với Hart.

Hậu vệ cánh: Matt Doherty (Wolves) - Charlie Taylor (Burnley)

Matt Doherty thường xuyên dâng cao không kịp trở về phòng ngự, qua đó trở thành yếu địa để Watford khai thác. Trong khi đó, Charlie Taylor liên tục bị Riyad Mahrez qua mặt. Đây là vị trí bị Man City khoét sâu nhất.

Trung vệ: Ben Mee (Burnley) - Conor Coady (Wolves)

Ben Mee gần như bất lực trong việc theo kèm các chân sút Man City. Anh lúng túng trong từng pha bóng và đã mở toang cánh cửa vào khung thành Burnley. Riêng Conor Coady mắc sai lầm bỏ vị trí khiến Wolves phải nhận 2 bàn thua.

Tiền vệ trung tâm: Luka Milivojevic (Crystal Palace) - Nampalys Mendy (Leicester City) - James McArthur (Crystal Palace)

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Gọi tên Hazard! - Bóng Đá

 

Luka Milivojevic bỏ lỡ quả phạt đền ngon ăn ở phút 60 khiến Crystal Palace không thể tạo ra lợi thế trước Everton. Nếu pha bóng này thành công, Crystal Palace có lẽ đã không phải nhận thất bại 0-2 ở trận gặp Everton.

Nampalys Mendy không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, đặc biệt là việc để Mesut Ozil thoải mái rê dắt bóng, và tạo ra hàng loạt cơ hội cho hàng công Arsenal. Cá nhân James McArthur hoạt động năng nổ nhưng hiệu quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Chạy cánh: Jamie Vardy (Leicester City) - Eden Hazard (Chelsea)

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Gọi tên Hazard! - Bóng Đá

 

Vardy không tung được 1 pha dứt điểm nào về phía cầu môn của Arsenal. Thậm chí ở phút 83, Vardy đã tự ý ra sân và lặng mất vì vấn đề cá nhân. Nhiều giả thuyết cho rằng, Vardy bị... "tào tháo dí" nên không kịp quay trở lại.

Trước cuộc đối đầu Man United, Eden Hazard đã ghi 7 bàn sau vòng đấu nhưng trên sân Stamford Bridge, Hazard hoàn toàn lu mờ. Chân sút người Bỉ không thể tạo ra dấu ấn đậm nét như thường thấy khi bị Ashley Young phong tỏa.

Tiền đạo: Daniel Sturridge (Liverpool)

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Gọi tên Hazard! - Bóng Đá

 

Được trao cơ hội đá chính nhưng Sturridge không tận dụng thành công. Cầu thủ này không có được bất kỳ pha dứt điểm đáng chú ý nào trước sự kèm cặp khá chặt từ trung vệ Schindler bên phía Huddersfield.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 17:15 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục