'Đó là lí do không ai mua Daniel Sturridge'

21:59 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh vẫn chưa kí hợp đồng với CLB mới sau khi rời Liverpool.

Daniel Sturridge vừa chính thức rời Liverpool sau 6 năm gắn bó. Trong chừng đó thời gian, anh đã ra sân 160 trận và ghi 67 bàn thắng cho The Reds. Mùa giải trước, tiền đạo này đã ghi một vài bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Anfield, tuy nhiên sau đó anh vẫn chưa thể hiện đủ để được giữ lại đội bóng này.

Daniel Sturridge banned from football for six weeks and fined £75k after breaking betting rules - Bóng Đá

 Sturridge được cho đang có 13 đội bóng theo đuổi.

Sturridge được cho đang nhận được sự quan tâm đến từ 13 đội bóng khác nhau, điểm đến có khả năng lớn nhất là Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ. Một số đội bóng ở trong nhóm muốn có cầu thủ 29 tuổi là Fenerbahce, Marseille, Eintracht Frankfurt, Real Betisvà Atalanta. 

Tuy nhiên cho đến hiện tại anh vẫn đang trong trạng thái "thất nghiệp". Cựu chủ tịch của Crystal Palace, Simon Jordan cho rằng có nhiều lí do để các đội bóng không muốn mua chân sút này.

"Không đời nào tôi lại kí hợp đồng với Daniel Sturridge. Cậu ta không dành cho tôi, tôi thậm chí sẽ không đề xuất một bản hợp đồng đánh thuê. Tôi khống muốn Sturridge ở trong phòng thay đồ của tôi, ở trên sân tập của tôi, giữa những cầu thủ trẻ."

"Tôi nghĩ Daniel Sturridge là một rắc rối, là một cầu thủ mang đến vấn đề. Cậu ấy là một cầu thủ rất, rất, rất tài năng nhưng có thể gây chia rẽ. Jurgen Klopp chưa bao giờ tin dùng cậu ta kể từ ngày đầu đến Liverpool."

Video: Đồng đội Liverpool nhảy điệu "Sturridge" trên sân tập;

Hoài Thu | 21:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục