Độ an toàn của Ferrari 458 Italia

08:09 Thứ ba 03/09/2013

Cái dở của siêu xe là bạn rất dễ mất kiểm soát tốc độ gây tai nạn, nhưng cái hay của nó là bạn được bảo vệ rất tốt, dù xe có nát vụn.

Mặc dù siêu xe đều được bán ra với số lượng hạn chế, nhưng những vụ tai nạn siêu xe thì lại được cập nhật rất đều đặn, và rất may rằng chủ nhân siêu xe tai nạn thường hưởng số phận may mắn hơn trường hợp tương tự xảy ra với những xe rẻ tiền.

Chủ nhân chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ trong bài là một ví dụ. Người đàn ông Israel giấu tên này đang lái siêu xe Ferrari 458 Italia tới thành phố Eilat, phía nam Biển Đỏ, Vịnh Aqaba thì gặp tai nạn. Một báo địa phương cho biết cảnh sát tình nghi anh này đã "lái xe quá nhanh và bị mất tập trung", dẫn đến việc mất lái và chiếc Ferrari lao thẳng vào núi đá. Người lái chỉ bị một vài thương tích nhỏ và sớm được xuất viện sau khi kiểm tra sức khỏe.

Chiếc Ferrari 458 Italia của anh thì không được may mắn như vậy. Xe nát nhừ toàn thân, bánh trước long ra, capo lật nắp, đuôi xe móp méo, sườn xe vỡ toang lộ nội thất bên trong. Người lái quả thực rất may mắn vì kẻ lãnh những hậu quả thảm khốc này là siêu xe của anh, chứ không phải anh.

Vụ tai nạn với chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng này lại là một ví dụ khác. Chủ nhân chiếc xe đã mất kiểm soát, khiến xe bị văng đuôi và lao lên vỉa hè. Tuy nhiên, cả người lái và người ngồi trên xe đều an toàn.

Mr Bin | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục