Điểm tin tối 21/12: Đứa con lưu lạc trở lại M.U; Xong tương lai Sanchez

21:24 Thứ năm 21/12/2017

Cristiano Ronaldo nghỉ 2 buổi tập liên tiếp; Evans từ chối Arsenal và Man City để trở về M.U;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/12.

Cristiano Ronaldo nghỉ 2 buổi tập liên tiếp. Các CĐV của Real Madrid đang lo sốt vó khi mà Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần đây của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Điểm tin tối 21/12: Đứa con lưu lạc trở lại M.U; Xong tương lai Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez quyết xong tương lai.

Evans từ chối Arsenal và Man City để trở về M.U. Theo tờ The Times, Jonny Evans sẽ từ chối Man City và Arsenal để quay về M.U, trong trường hợp anh quyết định rời West Brom. Trung vệ 29 tuổi người Bắc Ireland trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và thi đấu gần 200 trận cho “Quỷ đỏ”.

Sanchez hưởng lương kỉ lục ở EPL. Theo Mirror, Alexis Sanchez đã quyết định gắn bó với Arsenal cho tới hết mùa giải và ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Điểm đến của ngôi sao người Chile sẽ là Man City. Gã nhà giàu thành Manchester sẽ đền đáp cho Sanchez bằng mức lương 325 nghìn bảng/tuần + 75 nghìn bảng/tuần (bản quyền hình ảnh). Con số này sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất Premier League.

Bonucci tính rời Milan. Theo Goal, do không hài lòng với màn trình diễn của AC Milan ở mùa giải này, trung vệ Leonardo Bonucci đã tính chuyện chia tay San Siro vào cuối mùa giải. Khó cho Bonucci là Rossoneri muốn gỡ lại khoản tiền mà họ đã đầu tư hồi đầu mùa (khoảng 40 triệu euro).

Pastore rục rịch rời PSG. Đại diện của Javier Pastore, ông Marcelo Simonian cho biết trận gặp Caen đêm qua có thể đã là trận đấu cuối cùng của thân chủ mình cho PSG. Báo giới Italia cho biết tiền vệ người Argentina đang liên hệ với Inter Milan.

XÁC NHẬN: Sao Arsenal sắp rời CLB. Thời gian gần đây, Debuchy chơi tốt trong các trận đấu của Arsenal ở League Cup và Europa League. Nhưng anh tiếp tục công khai mong muốn rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Video tài năng của Evans:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:53 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục