Điểm tin tối 21/08: Thêm cái tên rời M.U; Cực sốc Ronaldo

22:07 Thứ tư 21/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Coutinho phải rời Barca vì... Messi. Huyền thoại Barca và Brazil, Rivaldo cho rằng Coutinho hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng rất khó để tỏa sáng trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan bởi tầm ảnh hưởng của Messi đang là quá lớn. Cựu sao Liverpool buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên và trở lại là chính mình.

Milan gây sốc với "bom tấn" Real. Tờ Gazzetta dello Sport báo cáo, Milan hy vọng có thể mượn tiền đạo tân binh của Real Madrid, Luka Jovic. Ngôi sao người Serbia không thể hiện được nhiều điều kể từ khi cập bến Bernabeu.

Điểm tin tối 21/08:  - Bóng Đá

 Ronaldo gây sốc.

Thêm ngôi sao lớn sắp rời Bayern. Theo Marca, hậu vệ Jerome Boateng có thể sẽ theo bước Arjen Robben, Mats Hummels, Franck Ribery và Rafinha rời Bayern Munich ở mùa Hè này. "Hùm xám" đang có kế hoạch trẻ hóa lực lượng.

Batshuayi muốn ở lại Chelsea. Theo London Evening Standard, Michy Batshuayi muốn ở lại Chelsea ít nhất đến tháng 1 tới để tìm kiếm cơ hội, đặc biệt sau khi Olivier Giroud và Tammy Abraham đều gây thất vọng.

Hazard trở lại sớm hơn mong đợi. Quá trình hồi phục chấn thương đùi của tiền vệ Eden Hazard đang tiến triển tốt. Theo tờ Marca, có thể tân binh đắt giá của Real Madrid sẽ trở lại sớm hơn so với mong đợi. Anh có thể tái xuất sau 2 tuần nữa, thay vì phải cần khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Ronaldo gây sốc, có thể treo giày mùa tới. Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ rằng anh có thể giã từ sân cỏ mùa tới nhưng cũng không loại trừ khả năng chơi bóng tới năm 40 hay 41 tuổi.

Rojo sắp rời M.U. Theo Manchester Evening News, Marcos Rojo sắp đạt thỏa thuận rời M.U đến Fenerbahce theo dạng cho mượn. Trước đó, Rojo cũng được liên hệ đến Roma, nhưng anh tin bản thân sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 22:09 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục