Điểm tin tối 17/06: Martial giá 100 triệu; Chelsea chốt hợp đồng mới

23:12 Chủ nhật 17/06/2018 | 2

Bayern đặt giá 70 triệu euro cho mục tiêu của Barca; Kante phản ứng về tin đồn chuyển đến PSG;... là những nội dung chính điểm tin tối 17/06.

M.U đòi giá 100 triệu bảng cho Martial. M.U chưa muốn để Martial ra đi. Để ngăn chặn sự nhòm ngó của kình địch, Quỷ đỏ đã hét giá không tưởng cho Martial, lên tới 100 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

 Martial giá 100 triệu.

Kante phản ứng về tin đồn chuyển đến PSG. Tiền vệ ngôi sao của Chelsea đã nói rằng anh không quan tâm đến viễn cảnh hồi hương để gia nhập đội bóng lớn nhất nước Pháp.

Sarri chuẩn bị gia nhập Chelsea. Với thành tích yếu kém của Chelsea mùa này, huấn luyện viên Antonio Conte nhiều khả năng sẽ sớm bị sa thải và Maurizio Sarri sẽ là người thay thế.

Bayern đặt giá 70 triệu euro cho mục tiêu của Barca. Đội bóng Bundesliga đã ra giá cho tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. "Hùm xám" đã chốt mức giá 70 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil.

Mourinho: Messi cũng chỉ là người thường. HLV Man Utd, Jose Mourinho cho rằng Lionel Messi cũng chỉ là con người bình thường và không tránh khỏi tác động tiêu cực khi sút hỏng phạt đền.

'Milinkovic-Savic cần phải chết vì Man Utd'. Đó là lời khuyên của hậu vệ kì cựu Patrice Evra về vấn đề chuyển nhượng của tiền vệ người Serbia khi anh được Man Utd quan tâm.

Video tài năng của Milinkovic-Savic:

Tiểu Lam | 22:44 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục