Điểm tin tối 15/01: Sanchez mơ về M.U; Liverpool có người thay Coutinho

20:56 Thứ hai 15/01/2018 | 1

Liverpool chốt người thay thế Coutinho; Sanchez đến với M.U chỉ vì... TIỀN;... là những tin hay nhất điểm tin tối 15/01.

Liverpool chốt người thay thế Coutinho. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ chạy cánh Gelson Martins từ Sporting. Đây là sự thay thế cho Philippe Coutinho.

Điểm tin tối 15/01: Sanchez mơ về M.U;  - Bóng Đá

 Sanchez đã từng mơ về Man Utd.

PSG muốn chiêu mộ Kante. Tờ Le 10 Sport khẳng định PSG đang rất cố gắng đưa ngôi sao này trở lại nước Pháp.

Suarez đội ơn Barcelona. Luis Suarez thổ lộ, đến giờ vẫn đội ơn Barcelona vì đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ anh bất chấp scandal cắn Chiellini ở World Cup 2014, khiến tiền đạo Uruguay bị treo giò giai đoạn đầu đến Nou Camp.

Sanchez đã “mơ về Old Trafford” từ khi còn nhỏ. Từ khi còn nhỏ, Sanchez đã từng rất mong muốn được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tờ Goal đã trích dẫn về tiết lộ này.

“M.U dùng Scholes, Rio sa thải tôi”. Van Gaal cho rằng, Man United đã có 1 kế hoạch sa thải ông khi dùng Paul Scholes và Rio Ferdinand liên tục nói xấu nhà cầm quân Hà Lan cũng như lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời vị HLV này, để CĐV M.U chán ghét ông.

Sanchez đến với M.U chỉ vì... TIỀN. Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher khẳng định, Alexis Sanchez gia nhập Manchester United chỉ vì mục đích kinh tế.

Debuchy về Pháp, thoát khỏi Arsenal. Các cuộc thương thảo giữa hậu vệ Mathieu Debuchy và CLB của Ligue 1, Saint-Etienne đang có những dấu hiệu tích cực.

CỰC NÓNG: Everton xác nhận sắp chốt vụ Theo Walcott. Everton đang rất lạc quan trong việc chiêu mộ tiền đạo của Arsenal, Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Video tài năng của Walcott:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:24 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục