Điểm tin tối 14/09: Zidane nhắm 'bom tấn' 200 triệu cho M.U; Arsenal săn mục tiêu lạ

20:55 Thứ sáu 14/09/2018

"M.U lẽ ra phải bổ nhiệm Ryan Giggs làm HLV sau khi Sir Alex nghỉ hưu"; PSG tranh Ruben Neves;... là những nội dung chính điểm tin tối 14/09.

"M.U lẽ ra phải bổ nhiệm Ryan Giggs làm HLV sau khi Sir Alex nghỉ hưu". Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen mới đây cho rằng M.U đã sai lầm trong việc chọn người kế thừa HLV người Scotland. 

Điểm tin tối 14/09: - Bóng Đá

 Man Utd sẽ chiêu mộ Griezmann?

Lộ diện ngôi sao đầu tiên theo Zidane đến Old Trafford. Theo tờ Le 10Sport, Zidane cũng đã sẵn sàng đến dẫn dắt Quỷ đỏ. Thậm chí ông còn nói với ban lãnh đạo Man Utd rằng người đồng hương Antoine Griezmann sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Old Trafford. Tiền đạo 27 tuổi của Atletico Madrid từ lâu đã được Quỷ đỏ theo đuổi, có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro.

Arsenal nhắm mua Pepe. Nicolas Pepe, tiền đạo trẻ đang chơi rất nổi bật tại Lille là mục tiêu mới nhất của Arsenal, theo Le10Sport. Ngôi sao 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đã có 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong 4 trận đầu mùa. Schalke 04 từng hỏi mua anh với giá 20 triệu euro nhưng bị từ chối do Lille muốn có ít nhất 30 triệu euro.

Mặc lịch thi đấu "khó thở", sao Liverpool vẫn phát biểu SỐC. Trung vệ Virgil Van Dijk cho biết anh và các đồng đội dư sức để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

PSG tranh Ruben Neves. The Sun đưa tin, PSG là đại gia mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ kí của Ruben Neves, tiền vệ đang chơi rất nổi bật trong màu áo Wolves. Trước đó, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha được định giá 70 triệu bảng này đã lọt vào tầm ngắm của cả Man City lẫn Man Utd.

Thay Pogba, Man Utd săn sao 150 triệu euro người Tây Ban Nha. Theo OK Diario, Man Utd là một trong bốn đội bóng sẽ theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha, Saul Niguez vào mùa Hè 2019.

Mbappe hẹn gặp Ronaldo ở chung kết Champions League. Cầu thủ trẻ người Pháp hy vọng sẽ được so tài với Cristiano Ronaldo ở trận chung kết mùa này.

Maguire không có điều khoản giải phóng. Leicester Mercury quả quyết hợp đồng mới của Harry Maguire với Leicester City (có thời hạn đến hết tháng 6/2023) không bao gồm điều khoản giải phóng. “Bầy cáo” đã rút kinh nghiệm sau khi buộc phải bán N’Golo Kante cho Chelsea hồi hè 2016.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam | 18:27 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục