De Bruyne thừa nhận gần như chắc chắn Liverpool sẽ lên ngôi vô địch

00:04 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnKevin De Bruyne cho rằng Manchester City sẽ khó có thể san bằng điểm số với Liverpool từ đây cho đến cuối mùa.

Gần 10 ngày trước, Manchester City đã bất ngờ để trượt chân trước Chelsea, nhận về trận thua đầu tiên của mùa giải, qua đó mất luôn vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool. Dù khoảng cách chỉ là 1 điểm, nhưng trụ cột của Man xanh, Kevin de Bruyne vẫn cho rằng đội bóng của anh sẽ khó có cơ hội quay lại thống trị BXH.

De Bruyne chấn thương, Klopp có tư tưởng đi ngược

 De Bruyne cho rằng đội bóng của mình sẽ khó bảo toàn danh hiệu.

"Tôi chẳng nghĩ ra lý do gì để Liverpool không thể duy trì vị trí này, tôi nghĩ họ sẽ ở trên đỉnh BXH cho đến cuối mùa giải. Tôi không quá lo lắng bởi họ vẫn sẽ làm việc của họ, còn chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng từng trận và tiến lên phía trước. Họ sẽ cố gắng để giữ khoảng cách với chúng tôi và ngược lại."

"Nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định, không có bất kỳ áp lực nào, chúng tôi sẽ cần làm những thứ mà mình phải làm."

Kể từ đầu năm 2018, Liverpool và Manchester City đã chạm trán đến 5 lần, và Liverpool đã bất bại cả 5, bao gồm 4 trận thắng và 1 trận hòa hồi đầu tháng.

Ngày 4/1 tới đây, 2 gã khổng lồ này sẽ gặp lại nhau trong khuôn khổ lượt về Premier League, nếu Liverpool và Man City tiếp tục giữ được phong độ hủy diệt, toàn thắng của mình thì trận đấu này sẽ mang tính quyết định cả mùa giải.

Thanh Vũ | 22:50 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục