Đây! Solskjaer làm điều "chưa từng có" kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu

13:41 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Pallister đã đánh giá rất cao những gì chiến lược gia người Na Uy đã làm được cho Quỷ đỏ.

Kể từ khi tiếp quản Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã cải thiện đáng kể thành tích của đội chủ sân Old Trafford ở mọi đấu trường. Tại Premier League, M.U đã quay trở lại với cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa giải 2018/19.

Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đã loại PSG ở vòng 1/8 cúp C1 qua đó tiến thẳng vào tứ kết đối đầu với Barcelona. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất mà "Solsa" làm được không phải là những đóng góp về mặt chuyên môn.

Solskjaer làm điều chưa từng có cho Man Utd kể từ thời Sir Alex - Bóng Đá

 Nhà cầm quân 46 tuổi đang giúp M.U khởi sắc qua từng ngày.

"Hãy nhìn xem những gì Solskjaer đã làm, cậu ấy đến và khiến bầu không khí trở nên trong lành hơn hẳn. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, các CĐV mới lại thấy phấn khích mỗi khi xem Manchester United thi đấu", Gary Pallister chia sẻ trên Sky Sports.

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều tiêu cực với những huấn luyện viên trước đó, cả David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho đều cố gắng đưa M.U chơi bóng theo triết lý của mình. Nhưng Solskjaer đến, nói với các cầu thủ hãy đập tung xiềng xích và thi đấu tự do", cựu cầu thủ người Anh nói thêm.

Tuy nhiên, M.U đang đối mặt với giai đoạn khó khăn khi vừa bị Wolves loại khỏi đấu trường FA Cup. Thời điểm hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò vẫn phải chiến đấu cho các mục tiêu tại Champions League và Premier League.

Giang Nam | 13:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục