Đây, dấu hiệu cho thấy Pep sẽ cam kết tương lại với Man City

18:14 Thứ bảy 21/04/2018

Chiến lược gia 47 tuổi sẽ bước vào năm cuối trong hợp đồng của mình với Man Xanh, và ông sẽ thương thảo về một bản hợp đồng mới trong tương lại gần.

Mới đây HLV người Tây Ban Nha đã đưa ra một dấu hiệu cho rằng ông sẽ tiếp tục tương lại của mình tại nửa xanh thành Manchester, và xây dựng một triều đại hùng mạnh tại sân Etihad.

Cựu HLV Barca sẽ bước vào năm cuối trong bản hợp đồng ba năm của ông với đội bóng vào mùa sau. Và theo Pep Guardiola, ông không có gì phải vội vã khi dự định của bản thân là sẽ đàm phán về hợp đồng với chủ tich Khaldoon Al Mubarak, Giám đốc Soriano và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain khi mùa giải này kết thúc.

Đây, dấu hiệu cho thấy Pep sẽ cam kết tương lại với Man City - Bóng Đá

 Pep Guardiola đang xây dựng một đế chế mới tại Manchester.

Đặc biệt, sau khi đã giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên với đội bóng vào tuần trước, chiến lược gia này đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và sức lực để tiếp tục công việc tại sân Etihad.

Trả lời phỏng vấn, Pep cho rằng: "Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo đội bóng khi mùa giải kết thúc. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, vì thế tôi vẫn chưa kết thúc công việc ở đây. Vào lúc đó (khi mùa giải kết thúc), chúng tôi sẽ xem xét ý tưởng các bên, những quan điểm về tổ chức đội bóng trong tương lại của họ."

"Nó cũng còn phụ thuộc vào sức khoe và năng lượng của bản thân tôi có thể tiếp tục được hay không. Hiện tại thì tôi đang cảm thấy rất ổn. Tôi đang thấy rất thoải mái tại đây. Sau đó tôi sẽ nói chuyện với Txiki, Ferran và Khaldoon. Chúng tôi sẽ bàn bạc về những gì là tốt nhất cho đội bóng, cho mọi người. Còn hiện giờ tôi đang rất ổn."

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình (kể cả quãng thời gian ở Man City), thì thời gian Pep Guardiola ở lại một CLB lâu nhất là 4 năm, tại chính Barcelona, đội bóng mà ông từng thi đấu. 

Ngoài ra một yếu tố khiến cựu HLV Bayern do dự, đó là cách mà học trò của ông sẽ chiến đấu trên cương vị là nhà vô đich nước Anh. Ở nước Anh hiện chỉ có Chelsea và Manchester United là bảo vệ được chức vô đich Premier League. Và đó dường như sẽ là mục tiêu quan trọng của Pep trong năm cuối hợp đồng.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục