Danny Rose bị 'trảm' đại chiến, dọn đường đến Man Utd?

21:23 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDanny Rose bất ngờ không ra sân ở trận đấu gặp Arsenal, qua đó dấy lên tin đồn anh chuẩn bị chuyển sang khoác áo Manchester United.

Bất chấp đã hồi phục hoàn toàn nhưng Danny Rose vẫn bị HLV Mauricio Pochettino đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Ben Davies trong trận chiến với Arsenal ở vòng 12 Premier League. Đây là quyết định khiến tương lai của Rose tại Tottenham bị đặt dấu hỏi, theo lời của chuyên gia Sky Sports, Graeme Souness.

Dany Rose bị 'trảm' đại chiến, dọn đường tới Man Utd? - Bóng Đá

 Rose trên đường tới Old Trafford?

Chia sẻ với báo giới, Graeme Souness nhận định: "Tôi đã mong đợi Danny Rose sẽ ra sân trận này. Rõ ràng, quyết định của Mauricio Pochettino thật sự khó hiểu. Chúng ta chỉ có thể suy đoán nhưng chắc chắn chuyện này sẽ không kết thúc dễ dàng ở đây.

Tôi nghĩ, Rose sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Tottenham. Cậu ấy có lý do để ra đi. Rose chơi tấn công tốt hơn rất nhiều so với Ben Davies."

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Danny Rose từng tuyên bố gây sốc: "Tôi hiểu rõ giá trị của mình và xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì tôi đang hưởng. Tôi luôn khát khao giành chiến thắng nhưng thời gian không còn nhiều nữa. Có lẽ tôi cần một hợp đồng lớn nhất trong đời."

Vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề nhức nhối của Man United và HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung một bản hợp đồng chất lượng ở vị trí này. Và Rose đã được nhắm đến. Ở chiều hướng ngược lại, Luke Shaw sẽ phải ra đi.

Video tài năng của Rose:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục