Cựu sao Man City: "Anfield là một trong những sân đấu ưa thích của tôi"

12:00 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng dành gần một thập kỷ gắn bó với Manchester City chuẩn bị có thêm một chuyến viếng thăm thánh địa Anfield của The Kop.

Trong những chia sẻ trước vòng đấu 27 Premier League, hậu vệ phải của West Ham United, Pablo Zabaleta cho thấy anh đang mong chờ được đối đầu với Liverpool. Tất nhiên, lý do không phải là một chuyến làm khách dễ dàng, mà vì sân nhà Anfield của Lữ đoàn Đỏ có bầu không khí quả thật đáng nể.

"Đối với tôi, Anfield là một trong những nơi tốt nhất để chơi bóng đá, so sánh với bất cứ nơi đâu trên thế giới", hậu vệ 35 tuổi nói với trang chủ của West Ham United. "Không khí luôn tuyệt vời, bất kể dịp nào, vì vậy chắc chắn đó là một trong những sân đấu yêu thích của tôi.

Cựu sao Man City:

Pablo Zabaleta thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho sân Anfield.

"Liverpool đang bay cao, như tất cả chúng ta đều biết. Duy trì mức độ mãnh liệt đó thực sự là điều nằm ngoài sức tưởng tượng. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ đến đó với niềm tin rằng chúng tôi có thể nhận được kết quả."

Năm 2017, Pablo Zabaleta gia nhập West Ham sau 9 năm khoác áo Manchester City – quãng thời gian đủ để hậu vệ người Argentina quen thuộc với bầu không khí tại Anfield với rất nhiều chuyến đi đến nơi này. Dù vậy, sự ngưỡng mộ dành cho sân nhà của Nửa Đỏ vùng Merseyside cũng không khiến Zabaleta quên đi nhiệm vụ giành kết quả, điều mà HLV của anh, David Moyes cũng phát biểu tương tự.

Nhìn lại hành trình trở thành huyền thoại trong màu áo Manchester City của Pablo Zabaleta:

Ngọc Bách | 11:02 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục