'Cứu rỗi' Man Utd, Cavani liền gửi thông điệp tới đồng đội

13:49 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đã có những chia sẻ đầy quyết tâm về phong độ của đội nhà.

 

Solskjaer chia sẻ về Cavani

Sau tất cả, trận đấu giữa Southampton và Manchester United đã khép lại theo cách không thể kịch tính hơn. Bị dẫn trước 2-0 khi James Ward-Prowse để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng, thế nhưng Manchester United vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một ông lớn.

Và nếu thủ quân của đội chủ nhà chơi ấn tượng, thì một ngôi sao của đội khách là Edinson Cavani cũng chói sáng không kém. Đầu tiên, cựu sao PSG là người kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thứ 59 của trận đấu.

Tiếp theo đó, đích thân tuyển thủ Uruguay thực hiện hai bàn thắng liên tiếp từ những cú đánh đầu để giúp Manchester United ngược dòng ấn tượng. Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1987 cũng gửi một thông điệp đáng chú ý đến các đồng đội tại sân Old Trafford.

Edinson Cavani sends message to fans as De Gea gives injury update - Bóng Đá

 Trận đấu cực kỳ ấn tượng của Cavani. 

"Với một nỗ lực tuyệt vời, chúng tôi đã giành chiến thắng trong một trận đấu cực kỳ khó khăn. Hãy tiếp tục như thế nhé các cậu", ngôi sao 33 tuổi chia sẻ trên Instagram kèm theo bức hình đang ăn mừng bàn thắng.

Màn trình diễn của Edinson Cavani là tin vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên lại là tin buồn dành cho Anthony Martial. Bởi lẽ, nếu cứ duy trì phong độ kém ấn tượng như khoảng thời gian vừa qua, việc chân sút người Pháp phải ngồi dự bị là hoàn toàn khả thi. 

Giang Nam | 13:19 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục