Cựu danh thủ Lineker phát động chiến dịch đưa Ranieri trở lại Anh

22:51 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnNgay khi Craig Shakespeare chính thức bị sa thải, cựu danh thủ Gary Lineker đã lên tiếng kêu gọi Leicester City trải thảm đỏ mời Claudio Ranieri trở lại.

Trong vài giờ qua, thông tin về việc Leicester City chính thức sa thải Craig Shakespeare đã được truyền thông tại Anh lan truyền khắp nơi. Đây là quyết định được lãnh đạo Leicester City đưa ra sau khi đội bóng liên tục nhận lấy những kết quả không tốt trong mùa giải năm nay.

Cựu danh thủ Lineker phát động chiến dịch đưa Ranieri trở lại Anh - Bóng Đá

 

Cụ thể với trận hòa 1-1 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League, Bầy Cáo đã rơi xuống vị trí thứ 18 BXH với chỉ 6 điểm. Tính từ đầu mùa, Bầy Cáo chỉ mới thắng được đúng 1 trận đó là khi đánh bại tân binh Brighton với tỷ số 2-0 tại vòng 2.

Ngay khi thông tin này được phát đi, một fan cứng của Leicester - cựu danh thủ Gary Lineker đã viết trên trang Twitter của mình rằng: "Craig Shakespeare đã bị lãnh đạo Leicester sa thải, đây là lúc đưa Claudio trở lại."

Chỉ đầy 1 tiếng sau khi dòng bình luận này được đưa đi, lượng like và chia sẻ từ NHM đã tăng lên đến hơn vài nghìn. Có lẽ NHM của Leicester cũng đang rất muốn viễn cảnh này trở thành sự thật.

Có một sự trùng hợp đó là thời điểm Ranieri bị sa thải vào tháng Hai, ông cũng đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng giống như tình hình thời gian qua của Shakespeare.

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:05 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục