Có Mendy, Lampard nói luôn điều sẽ làm với Kepa

21:24 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí trong khung gỗ.

 

Hồ sơ Kepa

Mới đây, Edouard Mendy đã trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea. Thủ thành 28 tuổi cập bến Stamford Bridge trong phi vụ có giá trị 22 triệu bảng.

Ngày mai, The Blues sẽ hành quân đến The Hawthorns chạm trán West Brom trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Phát biểu qua Sky Sports, HLV Frank Lampard xác nhận cậu học trò mới sẽ chưa có trận ra mắt: "Sẽ không xảy ra. Mendy trải qua 1 tuần dài và vẫn chưa thật sự tập luyện. Cậu ấy bay đến đây vào hôm qua và chúng tôi chỉ cảm thấy vẫn quá gấp để cân nhắc xếp cậu ấy bắt chính."

Frank Lampard to hold Kepa Arrizabalaga talks after Edouard Mendy signing - Bóng Đá

 Lampard tiết lộ vẫn chưa nói chuyện, nhưng sẽ sớm gặp để thảo luận cùng Kepa.

Việc Mendy gia nhập The Blues khiến vị trí của thủ môn đắt giá nhất lịch sử -  Kepa Arrizabalaga lung lay dữ đội. Lampard chia sẻ khi được hỏi về cậu học trò: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Kepa."

"Thông báo chính thức về Mendy đến và chúng tôi tập luyện. Tôi chưa thấy Kepa nhưng sẽ có cuộc trò chuyện với cậu ấy cùng Willy (Caballero) trong vòng 24 giờ tới.

Tôi rất cởi mở trong việc tương tác cùng cả 2 bọn họ. Với các thủ môn, việc họp nhóm nhỏ trên sân tập là quan trọng bởi vì bản chất của cách họ tập luyện cùng nhau.

Lúc này sẽ có cuộc cạnh tranh lành mạnh và đó là cách chúng tôi đi lên."

Phụng Sồ | 20:54 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục