'Có 2 điểm đến thích hợp cho Coutinho nếu trở lại Anh'

22:27 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnMàn tỏa sáng ở Copa America đang cứu lại tên tuổi cho Philippe Coutinho.

Một năm rưỡi bết bát ở Barcelona đã khiến tầm thế của Philippe Coutinho bị sụt giảm nghiêm trọng. Từ chỗ một sao sáng ở Liverpool, anh lại quyết định ra đi với mộng ước danh hiệu, tuy nhiên lại trở thành người thừa ở sân Camp Nou, đau đớn hơn khi bị chính The Reds đánh bại ở Champions League và phải nhìn các đồng đội cũ lên ngôi vô địch.

Không phải Coutinho, cô bé mascot này mới là tâm điểm của trận khai mạc Copa - Bóng Đá

 Coutinho đang cứu lại mùa giải với Copa America.

Vậy nhưng mùa giải này của Coutinho chưa hẳn đã là thảm họa, anh như tìm lại chính mình trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trở về Nam Mỹ để tham dự Copa America với Brazil, việc đội bóng này mất đi Neymar vì chấn thương lại là vận may cho Coutinho, giúp anh có nhiều đất trình diễn hơn, và thực tế, tiền đạo này đã rực sáng với một cú đúp trong ngày ra quân để giúp Selecao đánh bại Bolivia 3-0.

Manchester United vốn vẫn có ý định mang Philippe trở lại Ngoại hạng Anh, sau trận đấu này những tin đồn càng thêm dày đặc. Tuy nhiên chuyên gia bóng đá Tim Vickery cho rằng nếu trở lại Anh, Coutinho sẽ trở về với những người cũ.

"Nếu rời Barcelona, điểm đến thích hợp nhất với Coutinho chắc chắn là Premier League. Cậu ấy đã chơi rất hay cho Liverpool và cũng có mối quan hệ rất tốt với Mauricio Pochettino khi còn ở Espanyol."

Thanh Vũ | 20:45 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục