Chuyện thật như đùa: M.U không biết mình suýt kí hợp đồng với 'tội phạm'

20:01 Thứ tư 16/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột câu chuyện vừa bị phanh phui đã cho thấy sự hời hợt trong công tác chuyển nhượng của M.U.

Trong suốt 6 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, thượng tầng Manchester United liên tục đối mặt với những chỉ trích từ các CĐV. Đây là điều có phần kỳ lạ, bởi lẽ đội chủ sân Old Trafford thường xuyên mang về các ngôi sao danh tiếng để cải thiện chất lượng đội hình.

Tuy vậy, độ hiệu quả đã không còn như thời điểm chiến lược gia người Scotland tại vị. Các thống kê đã chỉ ra, nửa đỏ thành Mancheste chi gần 900 triệu bảng để thay máu lực lượng. Thế nhưng, M.U vẫn chưa một lần chạm tay vào danh hiệu Premier League sau 6 mùa giải đã qua.

Mới đây, trang The Athletic vừa tiết lộ một câu chuyện gây sốc về thương vụ chuyển nhượng lúc HLV Louis Van Gaal mới đến. Nhận thấy CLB thiếu đi một hậu vệ đẳng cấp, chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức yêu cầu mang về Marcos Rojo.

Strange details of Man Utd oversight in Marcos Rojo transfer under Louis van Gaal emerge - Bóng Đá

 Rojo suýt nữa mang tới "tai họa" cho M.U.

Đáp ứng yêu cầu của "Hoa Tulip thép", đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ tuyển thủ Argentina từ Sporting Lisbon. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ không hề biết rằng cầu thủ sinh năm 1990 vào thời điểm ấy đang bị các cảnh sát điều tra vì dính liếu tới 2 vụ án cùng lúc.

Ngôi sao sinh ra tại La Plata đã tấn công hàng xóm của mình bằng chai, đồng thời có xảy ra xô xát với một người đàn ông khác và anh sẽ phải ngồi tù nếu bị kết án. Phải nhờ tới một nhân viên lên Google và gõ từ khóa "Marcos Rojo", Manchester United mới tá hỏa phát hiện ra sự thật.

Rất may cho "Man Đỏ", mọi chuyện được giải quyết êm xuôi và cựu sao Estudiantes vẫn thi đấu bình thường cho đến nay. Cũng kể từ đó, M.U đã hợp tác với một tổ chức để bí mật điều tra đời tư các mục tiêu mình nhắm tới.

Giang Nam | 19:10 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục