Chơi tốt trong buổi tập, sao Man Utd được Mourinho tưởng thưởng

06:48 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đón tiếp Juventus tại Old Trafford.

Sau màn ngược dòng 3-2 ấn tượng trước Newcastle, Man Utd đã có trận hòa 2-2 với Chelsea ngay tại Stamford Bridge. HLV Jose Mourinho không thể hài lòng hơn với những gì các học trò của mình đã thể hiện.

Chơi tốt trong buổi tập, sao Man Utd được Mourinho tưởng thưởng - Martial - Bóng Đá

 Man Utd đang có phong độ ấn tượng.

Ở buổi tập mới đây, các cầu thủ Quỷ đỏ cũng đã làm rất tốt những gì mà HLV Mourinho yêu cầu cho trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League với Juventus. Trong đó, cái tên gây ấn tượng nhất với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là Anthony Martial.

Phong độ của Martial thời gian gần đây là rất tốt. Trước cú đúp vào lưới Chelsea, tiền đạo người Pháp cũng có được pha lập công vào lưới Newcastle, và bàn thắng vào lưới Young Boys cách đây chưa lâu.

Bởi vậy, HLV Mourinho đã ra quyết định then chốt, đó là gạt bỏ Alexis Sanchez để trao cơ hội cho Martial đá chính nơi hàng lang cánh trái Man Utd trong trận đấu với Juventus. Đây là điều mà NHM Quỷ đỏ đang chờ đợi. Một tin vui nữa với họ là lúc này, cựu ngôi sao Monaco đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB.

Tài năng đặc biệt của Martial:

Minh Tuấn | 06:00 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục