CHOÁNG! Lộ hình ảnh điên rồ khi Man Utd đè bẹp Man City

09:51 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United vừa đánh bại Manchester City trên sân Etihad một cách thuyết phục.

Trong khuôn khổ vòng 16 Premier League, Man United có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City. Quỷ đỏ thành Manchester như thường lệ bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên, họ đã có một màn trình diễn rất tốt trước Man City.

Theo đó, Man United sớm có 2 bàn thắng dẫn trước do công của Marcus Rashford (phạt đền) và Anthony Martial nhờ những pha lên bóng cực kỳ sắc nét. Sau giờ nghỉ, Man City kịp gỡ lại 1 bàn nhờ cú đánh đầu chuẩn xác của Nicolas Otamendi.

Thế nhưng, đó là tất cả những gì Man City làm được ở trận đấu này. Kết quả chung cuộc, Man City ngậm ngùi nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Man United và hiện đã để Liverpool bỏ xa tới 14 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Không ngoa khi nhận định rằng, Man United đã có một trận cầu rất hay trước Man City. Chính HLV Pep Guardiola phải thừa nhận, Man United đã thi đấu hay hơn và Man City đã không thể ngăn cản được bộ 3 tấn công của Man United.

Bất chấp Man City thất trận, bên ngoài đường pitch, HLV Pep Guardiola thay vì bực tức đã để lại hình ảnh gây choáng khi ôm chầm Ole Gunar Solskjaer và cười tươi. Có lẽ, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hoàn toàn "tâm phục, khẩu phục" trước lối đá của Man United trận này.

CHOÁNG! Lộ hình ảnh điên rồ khi Man Utd đè bẹp Man City - Bóng Đá

 Pep ôm chầm lấy Solskjaer cười tươi dù Man City thất bại.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 09:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục