Chính thức: Ricky Rubio trở lại vào Chủ Nhật này

23:40 Thứ bảy 15/12/2012

Ricky Rubio sẽ trở lại thi đấu trong màu áo Minnesota Timberwolves trong trận đấu diễn vào Chủ Nhật này với Dallas Mavericks, theo thông cáo chính thức của đội bóng.

Rubio đã bị đứt dây chằng chéo đầu gối hồi tháng 3 của năm nay và chưa thể chơi một trận bóng rổ nào từ đó cho đến nay.

Trước cơ hội được trở lại thi đấu cùng các đồng đội, Rubio nói: "Tôi rất hứng khởi khi trở lại sân cùng các đồng đội và thi đấu trước sự chứng kiến của những cổ động viên tuyệt vời nhất tại Target Center".

Ricky Rubio. Ảnh: Internet.

"Sau một quá trình hồi phục dài đằng đẵng, đây là bước đầu tiên để tôi có thể trở lại sân và giúp đỡ các đồng đội của mình. Xin cảm ơn các cổ động viên vì sự ủng hộ nhiệt tình của họ trong thời gian qua".

Sự trở lại của Rubio sẽ làm cơn đau đầu của HLV Rick Adelman về nhân sự giảm bớt chút ít, bởi mới đây nhất ông đã phải nhận tin dữ từ Malcolm Lee, một hậu vệ khách của Timberwolves. Hiện tại Timberwolves vẫn chưa có sự phục vụ trở lại của Brandon Roy, Chase Budinger.

Dù sao, Rubio cũng chỉ mới trở lại và chúng ta sẽ cần phải chờ xem sau một thời gian dài không chơi bóng, cảm giác của Rubio sẽ như thế nào và liệu anh sẽ đóng góp được gì cho đội bóng của mình trong giai đoạn sắp tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục