CHÍNH THỨC: Quá vũ bão, CLB Premier League gia hạn sao đắt giá nhất lịch sử

09:45 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnChóng vánh trong vòng 2 ngày, đại diện Lancashire đã định xong tương lai của cặp song sát trụ cột.

Chỉ trong vòng ít ngày, Burnley liên tiếp thông báo đến fan hâm mộ 2 tin vui. Sau khi xác nhận gia hạn với Ashley Barnes 2 ngày trước, mới đây trang chủ The Clarets tiếp tục cho hay đã khóa chân thành công đối tác của Barnes trên hàng công - Chris Wood.

Theo giao kèo mới, tuyển thủ New Zealand sẽ gắn bó với đội chủ sân Turf Moor đến tháng 06/2023.

Wood gia nhập Burnley từ Leeds United vào tháng 08/2017, trong thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB. Đến nay, chân sút 27 tuổi đã ghi được tổng cộng 24 bàn ở Premier League. Anh cùng Barnes là cặp song sát của Burnley với 41 pha lập công trong 2 mùa giải đầu tiên kết hợp ở hạng đấu số một xứ Sương Mù.

Chris Wood signs new Burnley contract running to 2023 - Bóng Đá

 Sau Barnes, thêm Wood cam kết tương lai cùng Burnley.

Chia sẻ cảm xúc qua trang chủ Burnley, Wood bày tỏ: "Thật là 1 tin tuyệt vời cho cả hai tiền đạo chúng tôi. Luôn tuyệt vời khi được ghi nhận và thật tốt khi thỏa thuận được chốt."

"2 năm vừa qua thật tuyệt. Tôi đã được ổn định và hạnh phúc với nơi mình đang ở. Giờ là lúc hướng về phía trước và thậm chí làm tốt hơn. 

Tôi cảm thấy chính xác như ở nhà. Đây là 1 nơi tuyệt vời, tôi không thật sự ổn định trước đây ở các CLB. Tôi nghĩ 2 năm rưỡi là khoảng thời gian tối đa tôi từng gắn bó với 1 CLB, nên hy vọng ở đây 4, 5, 6 hay 7 năm sẽ thật tuyệt.

Tôi rất hạnh phúc khi ký kết và trông chờ tương lai."

Xem Burnley chạm trán Chelsea:

Phụng Sồ | 09:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục