Chính thức: 'Kình địch' của Luke Shaw đặt bút ký hợp đồng 6 năm

15:21 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được CLB chủ quản tưởng thưởng.

Trang chủ Leicester City mới đây đã chính thức xác nhận, hậu vệ Ben Chilwell đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 6 năm mới với The Foxes. Theo đó, tuyển thủ Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân King Power cho đến năm 2024. 

Hậu vệ 21 tuổi biểu lộ cảm xúc trên trang chủ CLB: "Tôi luôn có cảm giác Leicester là nơi phù hợp với mình. Tôi đã có được sự ủng hộ tuyệt vời ở mọi cấp độ kể từ khi gia nhập CLB 9 năm về trước. Tôi luôn cảm thấy những cơ hội sẽ đến nếu duy trì làm việc chăm chỉ."

Chillwell gia hạn Leicester - Bóng Đá

 Chilwell chính thức gia hạn với Leicester.

"Đó là một cảm giác tuyệt vời khi bạn là một cầu thủ trẻ. CLB sở hữu kế hoạch lớn và lâu dài, thực sự thú vị khi biết rằng tôi sẽ trở thành một phần trong tham vọng ấy. Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời với nòng cốt trẻ trung, vì vậy, Leicester có cơ hội đích thực để tiến bước và cùng nhau gặt hái thành tích những năm tới."

Hồi tháng Chín, Chilwell đã có lần đầu ra mắt tuyển Anh, trong chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ ngay tại King Power. Ngôi sao Leicester được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của cầu thủ Manchester United, Luke Shaw cho vị trí trấn giữ hành lang trái Tam Sư ở tương lai gần.

Phụng Sồ | 14:35 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục