''Chỉ trích anh ấy đúng là một sự ô nhục''

11:14 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Darren Bent vừa có những phát ngôn thể hiện sự ủng hộ của anh với một ngôi sao của Liverpool.

Danh sách các chuyên gia và cựu cầu thủ khen ngợi Jordan Henderson vẫn đang dài ra theo chặng đường của mùa giải này, bất chấp việc một bộ phận NHM Liverpool chưa bao giờ cảm thấy bị thuyết phục bởi thủ quân đội nhà. Darren Bent là cái tên mới nhất thể hiện sự ủng hộ đối với tiền vệ 29 tuổi, vì cùng một lý do mà cựu trung vệ Micah Richards từng đề cập.

"Jordan Henderson đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, điều mà tôi nghĩ là ô nhục vì anh ta đã làm quá nhiều việc để rồi vẫn bị như vậy", chân sút từng khoác áo Tottenham, Aston Villa và Sunderland nói với Football Insider.

"Anh ấy làm những công việc mà mọi người không muốn làm, anh ấy lấp lỗ hổng, anh ấy hiểu tình hình. Rõ ràng anh ấy thấy Trent [Alexander-Arnold] đang vật lộn một chút nên anh ấy coi đó là công việc của mình để qua đó và giúp đỡ.’’

Darren Bent: The amount of criticism Jordan Henderson gets is 'disgraceful' - Bóng Đá

Darren Bent không đồng tình với những chỉ trích nhắm vào Jordan Henderson.

"Những điều như vậy, mặc dù những người bên ngoài sẽ không thực sự nói về nó, nhưng các cầu thủ sẽ đánh giá cao. Tôi cá là nếu bạn hỏi Trent thích chơi với ai nhất, 100% anh ấy sẽ nói 'Tôi yêu việc Jordan ở trên sân, tôi biết anh ấy sẽ giúp tôi’."

Nhiệm vụ bọc lót cho Trent Alexander-Arnold mà Darren Bent nhắc tới là điều đã được thủ quân của Liverpool thực hiện đặc biệt tốt trong trận thắng Crystal Palace. Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson thậm chí còn phát biểu không hài lòng khi HLV Jurgen Klopp rút cầu thủ người Anh ra ngoài.

Xem pha kiến tạo bằng kỹ thuật rabona của Jordan Henderson:

Ngọc Bách | 09:42 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục