Chỉ sau 45 phút, Scott McTominay đã chạm tới 6 thống kê khó tin

18:02 Thứ hai 28/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland rõ ràng đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Norwich.

Manchester United vừa đánh bại Norwich City một cách dễ dàng với tỉ số 3-1 nhờ những pha làm bàn của Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Martial. Sau trận đấu này, McTominay là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi là người giúp Quỷ đỏ trở thành đội bóng đầu tiên ghi được 2000 bàn thắng.

Thế nhưng chừng đó chưa đủ để nói lên sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1996. Và mới đây, trên Twitter của mình, Statman Dave đã đưa ra những thông số cực kỳ ấn tượng mà McTominay đã chạm đến chỉ sau 45 phút đầu tiên:

Scott McTominay puts in ridiculous first-half shift vs Norwich - Bóng Đá

Những thống kê cực ấn tượng của McTominay.

Cụ thể, tiền vệ người Scotland đạt tỉ lệ qua người thành công lên tới 100%. Anh cũng là người có nhiều đường chuyền nhất (30/34), nhiều đường chuyền ở khu vực final-third nhất (14/17), tham gia vào nhiều tình huống thu hồi bóng nhất (7) và là người bị đối phương phạm lỗi nhiều nhất (4).

Rõ ràng sau những gì McTominay đã thể hiện, người ta đã hiểu vì sao anh lại nhận được sự tin tưởng từ cả Jose Mourinho trong quá khứ lẫn Ole Gunnar Solskjaer ở hiện tại dù còn rất trẻ.

Ở một diễn biến khác, mới đây hai huyền thoại của Manchester United, Roy Keane và Gary Neville đã tranh cãi về việc liệu tiền vệ Christian Eriksen có thể cải thiện tình hình Quỷ đỏ hay không. 

Cụ thể, đã có không ít thông tin cho rằng Man United sẽ thực hiện một động thái cho Eriksen, nhưng quan điểm về thương vụ này của Neville và Keane thì lại khá bất đồng.

Anh Tú | 14:00 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục