Chelsea thua thảm, Lampard nói gì với 'gã điên' của Everton?

09:53 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues vừa phải nhận thất bại muối mặt và chuẩn bị rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Trước khi bước vào vòng 16 Premier League, Chelsea đã có màn chạy đà tương đối ấn tượng bằng chiến thắng trước Aston Villa với tỉ số 2-1. CLB Tây London chỉ phải đối đầu với một Everton đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, đồng thời vừa sa thải HLV Marco Silva.

Những tưởng sẽ xuống tinh thần khi "trảm tướng", thế nhưng nửa xanh vùng Merseyside đã khiến đối thủ của mình phải ôm hận bằng lối chơi đầy máu lửa. Nhờ cú đúp của Dominic Calvert-Lewin và một pha lập công của Richarlison, đội chủ sân Goodison Park vượt qua đối thủ với kết quả 3-1. 

Frank Lampard reveals what he told Duncan Ferguson after Everton stun Chelsea - Bóng Đá

 Lampard đã thua Duncan Ferguson trong lần đầu hai HLV giáp mặt.

Tuy vậy, điểm nhấn ở trận cầu vừa qua không phải là các cầu thủ mà là HLV Duncan Ferguson. Dù chỉ đóng vai trò tạm quyền, thế nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn cho thấy nhiệt huyết và chất "điên" của mình. Chia sẻ sau trận, chính Frank Lampard cũng phải thừa nhận điều đó.

"Tôi chỉ chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất khi cả hai tiến lại trò chuyện với nhau. Rõ ràng anh ta là một người say mê trận đấu, các bạn có thể thấy và tôi cũng hiểu điều đó. Tôi cũng chúc anh ấy sẽ thành công với những trận đấu trước mắt", cựu thuyền trưởng Derby County cho hay.

Với Chelsea, điều "Super Frankie" quan tâm nhất vào lúc này chính là giải quyết bài toán hàng phòng ngự. Ở cuộc đối đầu với Everton, đã có tới hai lần các cầu thủ mắc lỗi cá nhân dẫn đến những bàn thua đáng tiếc của The Blues.

Xem bàn thắng đẹp của Pedro vào lưới Everton: 

Giang Nam | 09:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục