Chelsea mua Mendy, Lampard tiết lộ phản ứng của Kepa

17:38 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lên tiếng về thủ thành đang bị bủa vây bởi áp lực.

 

Hồ sơ Kepa

Được chờ đợi sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 3 Premier League nhưng rốt cuộc, Chelsea lại phải trải qua trận cầu vô cùng nhọc nhằn. Làm khách tại The Hawthorns, The Blues bị chủ nhà West Bromwich Albion dẫn trước tới 3-0 ngay trong hiệp 1. Phải nhờ đến những quyết định thay người kịp thời của HLV Frank Lampard, đại diện Tây London mới ghi được 3 bàn sau giờ nghỉ và giải cứu 1 điểm.

Ở trận đấu vừa qua, thủ môn trấn giữ khung gỗ Chelsea là Willy Caballero. Trên băng ghế dự bị, Kepa Arrizabalaga đã có phản ứng đáng chú ý với đồng đội Jorginho khi chứng kiến đội nhà bị thủng lưới.

Lampard makes Kepa denial, slams ‘unfair’ criticism of Chelsea star - Bóng Đá

 Kepa đối diện nguy cơ bị Mendy chiếm suất trong khung gỗ.

Với việc tân binh Edouard Mendy cập bến Stamford Bridge, vị trí của Kepa tại tây London càng lung lay dữ dội. Tuy nhiên phát biểu được TeamTalk dẫn lời, HLV Lampard đã bảo vệ cậu học trò trước áp lực chỉ trích: "Điều tôi thấu hiểu mạnh mẽ tuần trước là việc Kepa vẫn còn trẻ và rất nhiều tâm điểm dồn vào cậu ấy trở nên hơi thiếu công bằng."

Lampard khẳng định Kepa vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp bất chấp Chelsea chiêu mộ thêm thủ môn: "Tôi phải bảo vệ Kepa vì cậu ấy là 1 chàng trai tốt, thi đấu hoàn toàn chuyên nghiệp và luôn muốn làm điều tốt nhất có thể... Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về Kepa lúc này."

Phụng Sồ | 16:40 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục