Chê bai đối thủ, Conte bị phản ứng

09:47 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia đang dẫn dắt Chelsea không giấu nổi sự thất vọng, khi các học trò của ông bị cầm chân ngay trên sân Burnley.

"Chúng tôi đã cố gắng để có trọn 3 điểm," huấn luyện viên Antonio Conte trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 của Chelsea trước Burnley trên sân khách. "Nhưng nó đã không xảy ra. Có một chút thất vọng khi sân đấu hơi nhỏ và đó là điều kiện tuyệt vời cho các đội bóng thích phòng ngự và trông chờ vào những tình huống cố định."

Bị cầm chân, Conte cực kỳ thất vọng - Bóng Đá

 Conte chê sân Burnley quá nhỏ

"Burnley đã chơi phòng ngự tốt, ghi bàn từ một cú đá phạt tuyệt đẹp," Conte nói tiếp. Tuy nhiên ngay sau đó huấn luyện viên Sean Dyche đã bác bỏ những lời chê 'sân nhỏ' của huấn luyện viên bên phía Chelsea.

"Đó là chuyện của ông ấy, tôi không quan tâm lắm. Rất nhiều câu lạc bộ đã đến đây và chẳng ai phàn nàn gì. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có điểm. Đây là thánh địa của chúng tôi, toàn đội xứng đáng có được thành quả này. Sự tập trung, nỗ lực đã giúp Burnley có điểm," HLV trưởng Burnley khẳng định.

Dù chỉ có được trận hòa trước Burnley nhưng Chelsea vẫn rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau vòng 25, đội bóng thành London đã nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên 10 điểm và khi mùa giải chỉ còn lại 13 vòng đấu.

Video trận hòa 1-1 của Burnley vs Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục