"Chẳng ai tại Liverpool còn nhắc về danh hiệu vô địch"

11:54 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ Nathaniel Phillips khẳng định anh cùng các đồng đội đang hướng tới mùa giải mới với niềm khao khát chiến thắng lớn lao.

Sau chức vô địch Premier League đầu tiên sau quãng thời gian 30 năm đằng đẵng, Liverpool sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn ở chiến dịch 2020/21, chắc chắn là như vậy.

Lúc này, các đội bóng đối thủ của họ đều đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung lực lượng với mục tiêu không gì khác ngoài hất cẳng Lữ đoàn đỏ khỏi vị trí số 1 tại xứ sương mù.

Về phần Liverpool, có lẽ mùa hè năm nay sẽ không chứng kiến họ chi tiêu mạnh mẽ. Dù vậy, điều này không có nghĩa là Liverpool sẽ kém đáng sợ đi, nhất là khi họ đang có một bầu không khí tốt trong phòng thay đồ, theo Nathaniel Phillips:

Nat Phillips describes Reds' mood ahead of PL title defence - Bóng Đá

Nathaniel Phillips khẳng định các cầu thủ Liverpool đang hướng tới mùa giải mới với một sự khát khao rất lớn.

“Kể từ thời điểm tôi trở lại, tôi thấy có rất ít những lời bàn tán về chức vô địch mùa giải vừa rồi.”

“Sự khao khát của đội bóng không hề bị mất đi. Nếu có gì thay đổi, vậy thì nó chỉ có thể tăng lên khi mà tất cả đã được nếm hương vị thắng lợi.”

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Alex Oxlade-Chamberlain vừa gặp thêm vấn đề đầu gối trong tập luyện và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giai đoạn chuẩn bị trước mùa.

Christian Pulisic và siêu phẩm kiến tạo cho Michy Batshuayi

 
Anh Tú | 10:56 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục