CĐV M.U nổi điên: Chris Smalling là 'người thực vật'

23:43 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Anh mắc sai lầm trong cả 2 tình huống dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của Manchester United trước Chelsea.

Làm khách trên sân Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm Super Sunday, thầy trò HLV Jose Mourinho đã sớm nhận bàn thua ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu. Pedro Rodriguez đã bứt tốc xuất thần và tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Quỷ đỏ để ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Tưởng chừng bàn thua sớm sẽ khiến các ngôi sao bên phía Man United ‘tỉnh ngộ’ và thi đấu tập trung hơn. Nhưng họ thậm chí đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ trong hiệp đấu thứ nhất. Từ một tình huống phạt góc, Gary Cahill đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho The Blues.

Đáng chú ý là trong cả 2 tình huống trên, Chris Smalling, một trong những trụ cột của hàng thủ Man United là người đã thi đấu thiếu tập trung và có lẽ là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến đội khách phải nhận 2 bàn thua chóng vánh. Ngoài ra, trong phần lớn thời gian của trận đấu, Smalling dường như không còn là một phần của chính mình. Một số CĐV của đội bóng đã tỏ ra vô cùng tức giận , thậm chí còn cho rằng Smalling chính là định nghĩa của ‘Não thực vật’ trên sân.

1

 'Smalling cứ thảnh thơi thư giãn như thể không có việc gì làm!'. Ảnh chụp màn hình.

2

 'Smalling là định nghĩa của não thực vật. Chắc chúng ta phải thua đến 3 bàn với tên đần đó ở hàng thủ.' Ảnh chụp màn hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:40 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục