CĐV Arsenal: "Nếu Ronaldo và Messi thì đã khác, UEFA đúng rác rưởi"

00:07 Thứ tư 22/05/2019 | 2

NHM đã tỏ ra rất bất bìnn trước việc Henrikh Mkhitaryan không có mặt trong trận chung kết Europa League.

CĐV Arsenal:

 Tuy không gặp phải bất cứ chấn thương nào, nhưng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã được xác nhận là sẽ không có mặt trong trận chung kết Europa League với Chelsea vào tuần sau.

CĐV Arsenal:

 Theo Arsenal, Mkhitaryan sẽ không có mặt trong trận đấu tại Baku vì những bất đồng chính trị giữa Azerbaijan và Armenia, quê hương của Mkhitaryan.

CĐV Arsenal:

 Vì điều này, Arsenal đã từng nỗ lực đệ đơn yêu cầu phía UEFA thay đổi địa điểm tổ chức trận chung kết nhưng đều bị bác bỏ.

CĐV Arsenal:

 Đúng là khó tin. Hình dung thử nếu Messi hay Ronaldo chẳng thể góp mặt trong một trận chung kết vì vấn đề an ninh không đảm bảo thì sao? UEFA nên tự xấu hổ vì để chuyện này xảy ra.

CĐV Arsenal:

 UEFA đúng là rác rưởi. Các CĐV đã bị cướp mất cơ hội để chứng kiến đội bóng của họ chơi trận chung kết và giờ thì Mkhi lại không thể thi đấu. Đúng là trò hề.

CĐV Arsenal:

 Nếu bạn không thể đảm bảo an toàn cho các cầu thủ thì sân đó không nên được chọn làm địa điểm cho trận chung kết. Đây phải là tiêu chuẩn đầu tiên chứ.

CĐV Arsenal:

 Bạn sẽ còn phải thất vọng hơn khi nửa sân sẽ không có khán giả vì họ không đủ tiền để đến Baku. UEFA chỉ quan tâm đến túi tiền của họ mà thôi.

CĐV Arsenal:

 Một cầu thủ đã chơi nhiều trận và cống hiến cho đội bóng lại không thể nhận huân chương chỉ vì là người Armenia. Hãy tưởng tượng Hazard cũng không thể thì sao? UEFA đúng là rác rưởi.

CĐV Arsenal:

 Nếu đã không thể đảm bảo an ninh thì đáng ra không nên vận động giành quyền tổ chức chứ?

CĐV Arsenal:

 Năm 2006, một người lính của Azerbaija đã giết một người Armenia và bị bắt. Sau khi được thả, người lính này đã được chào đón như một người hùng. Đó là lý do vì sao Mhiki lại không cảm thấy an toàn.

Kỳ Anh | 23:20 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục