"Cậu ấy phải làm được điều đó, đấy là lý do Arsenal chi đậm"

11:38 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Paul Merson liên quan đến một cái tên của đội bóng bắc London.

Vậy là Premier League mùa này chỉ còn một đội duy nhất toàn thắng là Liverpool. Theo đó như đã biết, Pháo thủ bị chính The Kop ngắt mạch thắng trong trận đấu hồi cuối tuần trước tại Anfield.

Sau khi hòi còi kết thúc vang lên, hiển nhiên các cổ động viên đội khách không thể cảm thấy hài lòng. Nhưng dù vậy, không ít lời khen vẫn được dành cho Nicolas Pepe. Thậm chí, chuyên gia Jamie Redknapp trên Sky Sports còn không ngần ngại cho rằng Pepe là "Henry mới" của đại diện bắc London.

Dẫu vậy theo chuyên gia Paul Merson phát biểu trên Sky Sports, ông vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Pepe:

Are Arsenal making progress? Unai Emery has to take the positives - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Arsenal đã chấp nhận chi lớn để đưa Pepe về Emirates.

"Tôi cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Nicolas Pepe tại Anfield, thế nhưng ít nhất cậu ấy cũng phải chuyển hóa được một cơ hội, đó là lý do Arsenal bỏ ra nhiều tiền thế để đưa cậu ấy về."

"Biến những cơ hội đó thành bàn thắng, đó là sự khác biệt giữa một tiền đạo 72 triệu bảng và phần còn lại."

Ở một diễn biến khác, được biết Arsenal từng có ý định chiêu mộ Eric Bailly của United nhưng bị đối thủ Premier League từ chối thẳng thừng.

Evening Standard tiết lộ Quỷ Đỏ thậm chí thông báo với Bailly rằng anh sẽ không được cho phép chuyển đến Emirates, vì United không muốn kình địch gia tăng sức mạnh.

Tiền đạo Nicolas Pepe tiết lộ từng chơi ở vị trí thủ môn:

Anh Tú | 09:50 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục