"Cậu ấy chả sợ gì, sinh ra để dành cho Man United"

08:21 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Peter Schmeichel đánh giá rất cao tài năng của tân binh Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Daniel James từ Swansea City, Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace và đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire giá 80 triệu bảng.

Trong trận ra quân ở Premier League mùa này, cả 3 tân binh của Quỷ đỏ đều để lại dấu ấn. Theo đó, Wan-Bissaka và Maguire thi đấu ăn ý ở hàng thủ, giúp Man United giữ sạch lưới trước Chelsea ngay tại thánh địa Old Trafford.

Peter Schmeichel: 'Harry Maguire is made for Manchester United' - Bóng Đá

 3 tân binh của Quỷ đỏ gây ấn tượng mạnh.

Trong khi đó, Daniel James dù xuất phát từ băng ghế dự bị nhưng cũng kịp ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United trước Chelsea. Không quá ngạc nhiên khi huyền thoại Peter Schmeichel đánh giá rất cao tân binh của Man United.

Chia sẻ trên tờ Mirror, Peter Schmeichel cho hay: "Tôi phải nói rằng, khi tôi nhìn thấy Maguire lần đầu tiên khoác áo Leicester City, cậu ấy đã thu hút tôi ngay lập tức. Trong một số trận đấu tôi đã nghĩ, 'Anh chàng này sinh ra để dành cho Man United'. Cậu ấy không sợ hãi về bất cứ điều gì.

Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời để đưa bóng lên phía trước. Không nhiều trung vệ có được kỹ năng này. Nhiều người nghĩ, cậu ấy có phần lúng túng nhưng không, Maguire biết chính xác những gì mình làm và làm rất tốt.

Cậu ấy sẽ mang lại sự ổn định ở hàng thủ. Cậu ấy là một trung vệ rất điềm tĩnh, lạnh lùng. Không có gì bất thường về Maguire cả. Không nghi ngờ gì nữa, Maguire thực sự là một trung vệ hàng đầu hiện nay."

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 07:55 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục