'Cậu ấy cần rời Liverpool để được hạnh phúc trở lại'

20:44 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên cũ khuyên sao Liverpool nên rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Xherdan Shaqiri đến Liverpool từ Stoke City vào năm 2018. Thời điểm mới đến, anh vẫn thường xuyên được ra sân và có cơ hội cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên mùa giải trước, cầu thủ chạy cánh này dính chấn thương nặng, chỉ thi đấu 11 trận cả mùa.

Mùa giải năm nay, The Reds bổ sung vào hàng công vốn rất mạnh của họ cái tên Diogo Jota, Takumi Minamino cũng thể hiện ấn tượng bên cánh phải khiến cơ hội của Shaqiri càng giảm sút. Ở trận Liverpool thắng Arsenal mới đây, cầu thủ người Thụy Sỹ thậm chí không có tên trong đội hình thi đấu.

Từ Kepa đến Lacazette: Đội hình chuẩn bị 'ra rìa' cực chất của EPL - Bóng Đá

 Tương lai của Shaqiri ở Liverpool khá mù mờ.

Theo Ottmar Hitzfeld, HLV cũ của Shaqiri, anh nên rời sân Anfield để tìm lại cơ hội đá chính: "Mọi thứ không hề dễ dàng đối với cậu ấy. Việc Shaqiri không có mặt trong đội hình là lời nhắn rõ ràng từ Jurgen Klopp. Xherdan nên chuyển đến đội bóng mà cậu ấy có thể ra sân thường xuyên. Cậu ấy cần vui vẻ trở lại, tất cả chúng tôi đều muốn Xherdan vui vẻ trở lại. Sự thay đổi này sẽ tốt cho tất cả mọi người."

"Một đội bóng tầm trung Ngoại hạng Anh sẽ là một bước đi thích hợp, hoặc chuyển đến Bundesliga với những CLB như Gladbach, Leverkusen hoặc Wolfsburg."

Mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri đã ra sân cho Liverpool 1 trận ở League Cup, đóng góp 1 bàn thắng giúp The Reds hủy diệt Lincoln 7-2.

Những bàn thắng đẹp của Shaqiri:

 
Thanh Vũ | 20:14 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục