Carragher: "Đó là 2 trận đấu khó khăn nhất mùa giải của Liverpool"

12:49 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu sao Liverpool về đội bóng duy nhất lấy được 3 điểm trọn vẹn trước The Kop tại Premier League mùa này.

Trước Watford, không ai nghĩ Liverpool lại có thể thất bại. Thế nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, và như đã biết, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận một trận thua muối mặt.

Với nhiều người, khi đối thủ của The Kop chỉ là Watford, chỉ cần họ không thắng thôi cũng đã thực sự là một cơn địa chấn rồi. Nhưng với huyền thoại Jamie Carragher, anh nói rằng mình đã lường trước được việc đội bóng cũ sẽ mất điểm. Đồng thời, Carragher cũng cho rằng hai lần thư hùng với The Hornets cũng là hai lần Liverpool trải qua những giây phút khó khăn nhất mùa giải:

 - Bóng Đá

Watford thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool.

"Tôi không nghĩ là Liverpool sẽ thất bại, nhưng tôi tin rằng đó có thể là một trận hòa và họ sẽ đánh rơi điểm số, bởi tôi thực sự rất, rất ấn tượng với Watford dưới thời HLV Nigel Pearson kể từ khi ông ấy tới tiếp quản đội bóng này."

"Trận đấu đầu tiên của ông ấy là tại Anfield, và tôi nghĩ mình từng nói trước truyền thông rằng hai trận đấu khó khăn nhất của Liverpool là hai trận đấu với Watford."

Ở một diễn biến khác, sau trận thua của Liverpool, Gary Neville thậm chí đã khui sâm banh ăn mừng, còn các CĐV Arsenal cũng rất sung sướng. Trước điều này, cựu trung vệ người Anh mới đây đã có một pha "phản dame" cực gắt.

Jordan Henderson và Takumi Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

Anh Tú | 11:51 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục