"Cặp bài trùng đó là sự thúc đẩy lớn cho Man Utd"

06:55 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnẢnh hưởng của tân binh Bruno Fernandes khiến nhiều người quên đi vai trò của Paul Pogba tại Man Utd.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes

Tuy nhiên, cựu Quỷ đỏ, Jonathan Greening thì không. Greening cho rằng Ole Gunnar Solskjaer nên để cặp tiền vệ đẳng cấp thế giới này chơi cùng nhau.

Former Manchester United man wants Paul Pogba and Bruno Fernandes to play together in midfield - Bóng Đá

 Bruno Fernandes xứng đáng với số tiền 46 triệu bảng Man Utd bỏ ra.

Jonathan Greening lên tiếng: "Họ cần phải sắp xếp tình huống của Paul Pogba, bởi vì anh ấy là một cầu thủ giỏi như vậy, và khi anh ấy thi đấu đúng phong độ, anh ấy sẽ làm được những điều ảo diệu.

Tôi muốn thấy Pogba trở lại, và thi đấu ăn ý với Bruno Fernandes, để Scott McTominay hoặc Fred chơi lùi sâu. Hãy để hai người họ [Pogba và Fernandes] chơi với nhau, và họ sẽ là cặp bài trùng chất lượng.

Nếu Paul Pogba ở lại, cam kết tương lai với đội bóng, anh ấy hạnh phúc, sung sức và muốn chơi tại Man Utd, đó sẽ là điều lớn lao với đội bóng và sẽ là một sự thúc đẩy lớn."

Đến Man Utd chưa lâu, Fernandes đã tạo ra một tác động lớn khi ghi hai bàn thắng và cung cấp ba pha kiến tạo trong năm trận đấu ở Premier League. Quỷ đỏ đã không bị đánh bại kể từ ngày 22 tháng 1 và đã trải qua 11 trận đấu bất bại trước khi đại dịch COVID-19 khiến bóng đá phải tạm hoãn.

Nếu Pogba trở lại và bỏ đi ý định rời Old Trafford, hàng tiền vệ Man Utd sẽ thêm phần chất lượng và đủ sức cạnh tranh với bất cứ đội bóng nào.

Minh Tuấn | 06:18 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục