Callum Wilson, người sút tung lưới Man Utd khủng chẳng kém Hazard

20:02 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnSự lo lắng dành cho các CĐV Manchester United lại bắt đầu xuất hiện, khi lưới của họ vừa phải rung lên sau tình huống dứt điểm của Callum Wilson.

Trước khi bước vào trận đấu với Bournemouth tại vòng 11 Premier Legue lần này, Jose Mourinho vẫn chưa để thua một trận nào trong 20 lần gần nhất đối đầu với các HLV người Anh ở giải đấu số 1 nước Anh. Điều này có thể sẽ bị phá vỡ khi Quỷ Đỏ đang bị Bournemouth dẫn trước ngay phút thứ 11 của trận đấu.

Callum Wilson, người vừa sút tung lưới Man Utd khủng chẳng kém Hazard - Bóng Đá

 

Cụ thể trong một thế trận chủ động tấn công từ rất sớm, đội chủ nhà Bournemouth liên tục có những tình huống phối hợp nhịp nhàng trước khung thành thủ môn De Gea. Từ cánh phải, Lewis Cook Lewis Cook băng xuống và tạo ra một đường chuyền thấp vào giữa cho Wilson kết thúc mang về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Với bàn thắng này, Wilson cũng đã chính thức có được bàn thắng thứ 6 trong mùa giải năm nay. Như vậy ngôi sao của Bournemouth đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng tại Premier League mùa này bên cạnh 4 pha kiến tạo.

Đó cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ có thể làm được tại Premier League cho đến hiện nay, bên cạnh ngôi sao Eden Hazard của Chelsea.

Video tài năng của Callum Wilson:

Kỳ Anh | 20:00 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục