Bỏ qua Thiago Silva, cựu sao Chelsea chỉ ra nhân tố xuất sắc ở hàng thủ The Blues

18:00 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino đã chỉ ra cái tên xuất sắc nơi hàng phòng ngự của Chelsea.

Chelsea đang có được phong độ rất tốt ở các đấu trường họ tham dự. Rõ ràng nhất là tại Ngoại hạng Anh nơi họ đã có 3 trận thắng liên tiếp (vượt qua Burnley, Sheffield, Newcastle) và xếp thứ 3 trên BHX, chỉ kém 2 đội đầu bảng Liverpool, Tottenham Hotspur chỉ 2 điểm.

Để có được thành quả này, hàng thủ của The Blues đã có những đóng góp đáng ghi nhận. Và mới đây, trên The Times, cựu tiền đạo Tony Cascarino của Chelsea đã chỉ ra nhân tố thi đấu nổi bật nơi phòng tuyến của đội nhà: "Chelsea đang nổi lên là một ứng cửa viên sáng giá cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay. Hãy nhìn cách họ giành chiến thắng dễ dàng trước Newcastle (tỷ số 2-0) vào cuối tuần qua.

Cascarino names the player who's transformed Chelsea's defence... and it's not Silva - Bóng Đá

Mendy đã giúp cho hàng thủ Chelsea chơi ổn định trong 7 trận đấu vừa qua.

Tôi đã từng đề cập rất nhiều lần về việc Frank Lampard nên dành sự quan tâm để nâng cấp hàng thủ nhiều hơn nữa khi các mũi giáp công của Chelsea đã là rất tuyệt. Và vấn đề đó đã được giải quyết khá triệt để và hiệu quả đã được phơi bày ngay lập tức. Edouard Mendy đã giúp cho hàng thủ The Blues chơi an toàn hơn rất nhiều. Thật tuyệt khi cậu ta đã giữ sạch lưới đến 6 trận trong 7 trận gần nhất."

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Rennes tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 00h55 rạng sáng ngày 25/11 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:30 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục