Bỏ qua Solsa, Rooney chỉ ra cái tên Man Utd nên "tất tay"

17:05 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Wayne Rooney lên tiếng đưa ra cái tên anh muốn nhìn thấy trên chiếc ghế HLV trưởng Man Utd mùa tới.

Lúc này Manchester United dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước tiến gần hơn tới mục tiêu top4. Những gì các cầu thủ MU đã làm được sau 6 trận đấu đã qua là lời khẳng định đanh thép cho thấy người ta chẳng có gì phải nuối tiếc về triều đại Jose Mourinho nay đã là dĩ vãng.

Tuy nhiên, theo huyền thoại của CLB vùng tây bắc nước Anh - Wayne Rooney, Mauricio Pochettino mới là cái tên mà nhà Glazers nên "tất tay":

"Trước hết, Ole cần được trao cơ hội để chứng minh thực lực của mình, sau đó BLĐ đội bóng sẽ là những người quyết định có tiếp tục giữ ông ấy lại không."

Wayne Rooney names the man who should become Manchester United manager - and it's not Solskjaer - Bóng Đá

Rooney muốn Pochettino trở thành thuyền trưởng của MU mùa tới.

"Nhưng cá nhân mình, tôi nghĩ rằng Pochettino mới là cái tên phù hợp."

"Manchester United trong khoảng 30 năm qua, kể từ ngày Sir Alex lên cầm quyền đều dựa rất nhiều vào các cầu thủ trẻ."

"Còn Pochettino, ông ấy là một người luôn biết cách phát huy hết tiềm năng nơi các học trò, dù có là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm hay chỉ là một "măng non" mà thôi."

"Bạn có thể thấy không ít những cầu thủ trẻ từng được Pochettino dẫn dắt tại Tottenham và Southampton nay đã có mặt ở ĐTQG của họ. Pochettino là một chiến lược gia luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho các "sao mai" tiềm năng."

Anh Tú | 15:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục