Bị nạn chấn thương hoành hành, Timberwolves ký hợp đồng với Josh Howard

15:35 Thứ sáu 16/11/2012

Câu lạc bộ bóng rổ Minnesota Timberwolves đang bị 'cơn ác mộng' mang tên chấn thương ám ảnh ở mùa giải này, và họ đã phải 'chữa cháy' bằng cách chiêu mộ cựu cầu thủ của Utah Jazz, Josh Howard.

Không hiểu vì sao mà chỉ mới đầu mùa nhưng hàng loạt trụ cột của Minnesota Timberwolves đã rủ nhau nhập viện. Từ Kevin Love (bàn tay), Ricky Rubio (đầu gối), Chase Budinger (đầu gối), Brandon Roy (đầu gối), cho đến J.J. Barea (bàn chân) và Nikola Pekovic (mắt cá).

Vì thế, không còn cách nào khách, Minnesota Timberwolves phải bổ sung cho đội hình sứt mẻ nghiêm trọng của mình bằng một cầu thủ đa năng. Đó chính là Josh Howard, với một hợp đồng có giá trị trong vòng 1 năm. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất khi Josh Howard vượt qua được bài kiểm tra y tế (thực tế là Howard đã tập luyện cùng các đồng đội mới).

Josh Howard sẽ gia nhập Minnesota Timberwolves với bản hợp đồng 1 năm. Ảnh: Internet.

Trong khi nhiều người vẫn nhớ rằng Howard từng là một cây ghi điểm xuất sắc của Dallas cách đây 5 năm về trước, thì gần đây cầu thủ này đã không còn được hiệu quả. Mùa trước, khi chơi cho Utah Jazz, Howrd chỉ ghi trung bình 8,9 điểm/trận và số lần mất bóng của anh cũng nhiều như số kiến tạo của anh cho đồng đội vậy.

Tuy nhiên ở thời điểm này thì Timberwolves không còn có nhiều lựa chọn. Howard là cầu thủ tốt nhất mà họ có thể chọn ra được từ thị trường cầu thủ chuyển nhượng tự do vào lúc này. Có thông tin rằng Minnesota đã nói chuyện với một cầu thủ khác là Mickael Pietrus, nhưng lại không thống nhất được về hợp đồng.

Howard được kỳ vọng sẽ giúp Minnesota Timberwolves tạm ổn định cho đến khi các trụ cột bình phục và trở lại. Để có chỗ cho Howard, sẽ có một cầu thủ phải ra đi và dường như đó sẽ là Will Conroy, người chỉ có một hợp đồng không đảm bảo với Timberwolves ở mùa giải này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục