Bị Emery ghẻ lạnh, Granit Xhaka có thể sẽ tới với "ông lớn Serie A"

17:46 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates phải quan tâm.

Vừa qua, trang chủ Arsenal xác nhận Granit Xhaka đã không còn là đội trưởng của CLB. Sau scandal gây chiến cùng chính các cổ động viên nhà ở màn so tài với Crystal Palace, HLV Unai Emery đã quyết định tước băng thủ quân của tiền vệ người Thụy Sỹ.

Từ thời điểm đó đến nay, Xhaka vẫn chưa được thi đấu trở lại. Và có vẻ như trong bối cảnh mà chiếc ghế nóng của mình đang lung lay dữ dội, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ khó dám tiếp tục trọng dụng cậu học trò 27 tuổi.

Tương lai của Xhaka lúc này là cực kỳ u ám, và sẽ chẳng có gì là bất ngờ nếu anh rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Arsene Wenger breaks silence on Unai Emery’s handling of Granit Xhaka at Arsenal - Bóng Đá

Xhaka có thể sẽ tới AC Milan nếu tình cảnh của anh tại Arsenal không được cải thiện.

Và theo thông tin từ Calciomercato, AC Milan có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Granit Xhaka. Đại diện nửa đỏ thành Milan được cho là đang rất hứng thú với việc chiêu mộ cựu thủ quân của Pháo thủ. 

AC Milan hiện vẫn chưa thể thoát ra khỏi khủng hoảng và chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH Serie A, và một cái tên như Xhaka rõ ràng sẽ là sự bổ sung chất lượng với họ lúc này.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi trận đấu với Vitoria de Guimaraes khép lại, HLV Unai Emery đã thông báo một tin không vui về Dani Ceballos.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 17:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục