Bentley Continental GT V8 bay lượn trên bầu trời Munich

09:23 Chủ nhật 12/02/2012

Trước sự chứng kiến của khoảng 300 khách VIP, siêu xe Continental GT V8 đã được trực thăng kéo lên tầng thượng của tòa cao ốc tại Munich.

Cách đây ít lâu chúng ta đã từng được xem chiếc Bentley Continental GT W12 trượt tuyết, và bây giờ hãng xe siêu sang danh tiếng tới từ Anh quốc lại có một màn ra mắt ấn tượng hơn nữa khi dùng trực thăng kéo chiếc Continental GT V8 lên nóc một tòa cao ốc tại thành phố Munich, Đức.

Bentley Continental GT vừa ra mắt phiên bản trang bị động cơ V8 4.0 lít mới. Để “ăn mừng” sự kiện này, và cũng để có thể thu hút sự chú ý bằng một màn ra mắt ấn tượng nhất, hãng xe tới từ Anh quốc đã quyết định dùng một chiếc trực thăng vận tải kéo chiếc Continental GT V8 hoàn toàn mới này bay trên thành phố Munich.
Điểm đến của chuyến bay này là nóc một toàn nhà được thiết kế đặc biệt ở trung tâm Munich, sau đó Bentley đã tổ chức một bữa tiệc đặc biệt dành cho khoảng 300 khách VIP tại SkyLounge- một nhà hàng được đặt trong một cây cầu bằng kính nối giữa hai tòa nhà chọc trời.

“Một chiếc xe đặc biệt và là chiếc xe đầu tiên chúng tôi cảm thấy nó xứng đáng với tất cả những điều này, và chúng tôi đã nghĩ tới biểu tượng của Bentley đó là “chữ B có cánh” khi quyết định cho chiếc xe này bay”, Klaus Becker, Tổng giám đốc Bentley Munich cho biết. “Trên thực tế dùng trực thăng là cách nhanh nhất để đưa siêu xe này lên tầng thượng của tòa nhà”, ông Becker cho biết thêm.

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc siêu xe này trong buổi ra mắt hoành tráng của mình:

Thu Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục