Batshuayi tỏa sáng, Costa cũng không thể ngồi yên

10:40 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnDiego Costa tuy đã không còn là người của Chelsea, nhưng dường như anh vẫn đang âm thầm theo dõi các chuyển biến của đội bóng cũ.

Trước khi hoàn tất các thủ tục rời Chelsea để trở lại Atletico Madrid, Diego Costa đã từng có khoảng thời gian 'chiến tranh' khốc liệt với lãnh đạo của đội bóng, và đặc biệt là HLV Conte.

Batshuayi tỏa sáng, Costa cũng không thể ngồi yên - Bóng Đá

 

Tuy nhiên khi mà những vấn đề đều đã được giải quyết, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn lại tiếp tục âm thầm theo dõi và cổ vũ cho The Blues. Điển hình ngay khi Chelsea ngược dòng đánh bại Watford với tỷ số 4-2, Costa cũng đã vào tận trang cá nhân của Michy Batshuayi để chúc mừng.

Batshuayi tỏa sáng, Costa cũng không thể ngồi yên - Bóng Đá

 

Tại sao lại là Batshuayi chứ không phải là bất cứ cầu thủ nào khác? Đơn giản vì Batshuayi chính là người hùng của The Blues trong chiến thắng trước Watford. Cụ thể tiền đạo người Bỉ chỉ được tung vào sân thay cho Morata vào thời điểm Chelsea đang bị dẫn 1-2. Cú đúp của tiền đạo 24 tuổi này đã thay đổi toàn bộ cục diện của trận đấu, điều đã làm HLV Conte không thể không hài lòng.

Ngay cả HLV Conte sau trận đấu cũng đã dành cho Batshuayi rất nhiều lời khen ngợi, thậm chí ông đã dùng cả từ 'phi thường' để nói về cậu học trò mà ông từng muốn bán đi ngay trong mùa Hè vừa qua.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục