Báo động cho Premier League! Mourinho chuẩn bị "thăng chức"

11:00 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Tottenham Hotspur thực sự muốn chơi lớn cùng Jose Mourinho khi trao cho ông những đặc quyền lớn trên băng ghế chỉ đạo.

Đội bóng phía bắc London đã sa thải Mauricio Pochettino và thay thế bằng một trong những huấn luyện viên đẳng cấp nhất thế giới trong nhiều năm qua. Và vì lẽ đó, quyền lực mà họ trao cho vị tân thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng phải tương xứng với tầm vóc của nhà vô địch...

Theo ESPN FC, cả Tottenham và Jose Mourinho đều đang cố gắng lôi kéo GĐTT của LOSC Lille là Luis Campos đến với nước Anh. Trước đây, Mourinho và Campos từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid nên ông rất hiểu nhân vật sừng sỏ trong giới tuyển trạch cầu thủ ở Châu Âu.

Báo động cho Premier League! Mourinho không còn là

 Campos và Mourinho mới gặp mặt ở LIlle.

Campos thực tế là một cựu huấn luyện viên nhưng đã chuyển sang mảng "săn đầu người" từ lâu. Thành tích của ông trong nghề chính là những thương vụ mang tên Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy và Fabinho ở AS Monaco, trước khi bán họ cho các đội ở Anh.

Năm 2016, ông gia nhập Lille và là chìa khóa trong việc tìm kiếm những viên ngọc thô bao gồm: Rafael Leao, Nicolas Pepe và Zeki Celik, sự xuất hiện của những bản hợp đồng này trùng với thời điểm đội bóng đang góp mặt ở TOP đầu Ligue 1 trở lại Champions League.

Tottenham được cho là đã chi ra 3 triệu bảng để mua lại đội ngũ huấn luyện của Lille với HLV thủ môn Nuno Santos và Joao Sacramento - những người đã ký hợp đồng với tư cách là trợ lý của Mourinho. Ngoài ra Carlos Lalin, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra cũng đã gia nhập đội bóng ở thủ đô.

Trước đây, Mourinho chỉ làm công tác chuyên môn ở Chelsea (Marina Granovskaia) hay Man Utd (Ed Woooward). Và nếu động thái với Campos thành sự thật, nó sẽ giúp ông có thêm đặc quyền tham khảo các mục tiêu chuyển nhượng như một nhà quản lý thay vì huấn luyện viên đơn thuần!

Mourinho và cuộc PV đầu tiên tại Tottenham:

Trung Quân | 10:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục