Ba thất bại liên tiếp; Klopp họp khẩn với toàn đội Liverpool

07:23 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức tiết lộ đã lên dây cót tinh thần cho các học trò sau những trận thua gần đây.

Điều gì đang xảy ra với một Liverpool hùng mạnh của HLV Jurgen Klopp? Đội chủ sân Anfield trải qua 3 thất bại liên tiếp ở 3 đấu trường khác nhau: Champions League, Premier League và FA Cup. Nếu thất bại trước Atletico Madrid lão luyện không có nhiều quá nhiều điều để bàn; thì 2 trận thua với Watford, Chelsea khiến các CĐV The Kop đứng ngồi không yên.

Phát biểu với giới báo chí trước trận đấu với Bournemouth, Klopp tiết lộ ông đã có buổi nói chuyện cùng toàn đội sau những thất bại trước Watford, Chelsea nhằm mổ xẻ, tìm ra nguyên nhân. 

"Chúng tôi bàn luận về trận thua tại vòng 5 FA Cup. Liverpool để lọt lưới 2 bàn, 1 bàn đến từ cú sút tầm xa, 1 bàn từ một pha phản công nhanh. Adrian đã bất lực trước pha ghi bàn khéo léo của Willian. Đó là trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính. Thật khó khăn để suy nghĩ về trận thua nhưng đây là sự thật," Klopp cho hay.

Jurgen Klopp reveals message to Liverpool players after Watford and Chelsea defeats - Bóng Đá

Klopp trấn an các học trò sau những thất bại liên tiếp. 

"Chúng tôi sở hữu 2 tình huống ngon ăn trước khung thành Chelsea nhưng đều không tận dụng thành công. Dứt điểm thiếu sắc bén trở thành điểm khác biệt và nó khiến Liverpool phải ôm hận. Tôi thích cách phản ứng của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên dù đối thủ rất mạnh,".

Ở một diễn biến khác, Liverpool vừa đón nhận tin buồn khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương hông ở 1 buổi tập luyện. Nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với Bournemouth và Atletico Madrid sắp tới. 

Klopp cập nhật chấn thương của Alisson

Anh Nguyễn | 06:25 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục