Arteta: "Từ năm 16 tuổi, tôi đã nhận ra tài năng của cậu ấy"

20:02 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnMikel Arteta tỏ rõ sự hài lòng của mình với tiềm năng to lớn của Reiss Nelson.

Nelson đã được cho Hoffenheim mượn mùa trước và chỉ ra sân từ đầu có 5 trận trong mùa này trước khi Arteta thay thế Unai Emery vào tháng 12. Kể từ đó, tài năng 20 tuổi này đã góp mặt trong đội hình xuất phát Pháo thủ ba trong số năm trận đấu gần nhất.

Arsenal manager Mikel Arteta hails Reiss Nelson and insists youngster has ‘potential to do whatever he wants’ - Bóng Đá

 Reiss Nelson là một tài năng sáng giá của Arsenal.

Arteta lên tiếng: "Tôi không muốn so sánh anh ấy với Raheem Sterling hay Leroy Sane, tôi muốn nói rằng Reiss có tiềm năng để làm bất cứ điều gì anh ấy muốn. Nếu anh ấy muốn làm điều gì đó, muốn học hỏi và muốn thử thách bản thân, anh ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu cho câu lạc bộ bóng đá này.

Hiện tại, tôi nghĩ rằng anh ấy đang đi đúng hướng, với thái độ đúng đắn và sau đó có rất nhiều yếu tố: anh ấy cần phải đối phó với áp lực, ra sân ba ngày một trận, ghi nhiều bàn thắng hơn và tạo ra sự khác biệt nhiều hơn cho đội bóng vì anh ấy có phẩm chất để làm điều đó.

Tôi biết Reiss vì tôi đã huấn luyện anh ấy khi anh ấy 16 tuổi và ngay lập tức anh ấy lọt vào mắt tôi. Anh ấy là một cậu bé sẵn sàng học hỏi và thưởng thức từng trận đấu. Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy đã hơi bối rối trong vài năm qua - về việc anh ấy phải đi theo hướng nào, một số quyết định mà anh ấy phải đưa ra. Bây giờ, tôi có thể thấy rằng anh ấy thực sự muốn nó và tôi nghĩ anh ấy có tiềm năng để làm bất cứ điều gì anh ấy muốn."

Tài năng của Reiss Nelson:

Minh Tuấn | 19:04 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục