Arteta làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

12:51 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal rộ lên khá nhiều trong thời gian qua.

Và huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta khẳng định rằng câu lạc bộ "không thể" bán những cầu thủ tốt nhất của mình để có được bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Arteta không bán những cầu thủ tốt nhất của CLB.

Đội trưởng cũng như cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã được liên kết với việc rời khỏi Emirates vào mùa hè này, khi chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của mình với Pháo thủ. Tuy nhiên, Arteta vẫn tin tưởng vào việc giữ chân Aubameyang. Ông thừa nhận những khó khăn mà Arsenal phải đối mặt, nhưng vẫn tự tin vào kế hoạch của đội bóng.

"Chúng tôi không biết thị trường sẽ diễn ra như thế nào", Arteta nói. "Rõ ràng là chúng tôi đang đặt các kế hoạch khác nhau lại với nhau để xem những gì chúng tôi có thể làm.

Hiện tại, sự không chắc chắn vẫn rất lớn, cũng như cách chúng tôi kết thúc mùa giải sẽ quyết định mọi thứ về mặt tài chính. Vì vậy, chúng ta phải kiên nhẫn một chút và xem điều gì sẽ xảy ra.

Chúng ta đã thấy những điều khác biệt. Cách mà Chelsea đối phó với thị trường khác với phần còn lại vào lúc này, nhưng Bayern Munich cũng vậy, họ đã thực sự mạnh tay.

Và nếu bạn hỏi tôi, chúng tôi không thể là một đội phải bán cầu thủ để cố gắng cải thiện đội hình của mình - đó là điều chắc chắn."

Tài năng của Aubameyang:

 
Minh Tuấn | 11:53 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục