Arsenal 'thua sấp mặt", chuyên gia nói về ý tưởng sa thải Arteta

18:33 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững kết quả thất vọng của Arsenal trong giai đoạn vừa qua khiến HLV Mikel Arteta đối diện nguy cơ bị sa thải.

 

Bernd Leno: Arsenal là số một

Khoảng thời gian qua, Arsenal đã phải đối diện với những trận đấu đáng quên tại Premier League khi họ lần lượt để Aston Villa và Wolverhampton đánh bại ngay trên sân nhà Emirates, đồng thời phải rất may mắn mới có được trận hoà trước Leeds United trong bối cảnh chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Nicolas Pepe. 

Đứng trước viễn cảnh đó, một số CĐV Arsenal đã bắt đầu nêu lên ý tưởng sa thải HLV Mikel Arteta khi cựu trợ lý của Pep Guardiola hoàn toàn không có phương án để ngăn chặn đà "lao dốc" của đại diện Bắc London. 

Nhận định về phương án trên, cựu danh thủ Darren Bent đã chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Mọi chuyện đang thật sự không ổn nhưng nghe này, tôi muốn cho các bạn biết rằng, tôi luôn ủng hộ 100% Mikel Arteta. 

Arsenal 'thua sấp mặt

Arteta đang trải qua những ngày tháng khó khăn cùng Arsenal.  

Cho dù ai có đến trước mặt tôi và nêu ra ý tưởng chúng ta có nên sa thải Arteta hay không, tôi sẽ trả lời không, tuyệt đối không. Bạn chỉ có thể thôi việc 1 HLV khi tình hình đã trở nên quá tồi tệ, và thay đổi người cầm quân là một quyết định nên làm. 

Với Arteta, cậu ấy đã có một khoảng thời gian ngắn nhưng vô cùng đẹp với Arsenal, giúp đội nhà giành được FA Cup. Dù hiện tại, Pháo thủ đang chơi không ổn nhưng tôi tin cậu ấy sẽ là người giúp đội vượt qua khó khăn này".

Đăng Huy | 17:35 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục