Ancelotti gay gắt: ‘Man Utd rất mạnh, nhưng điều đó mới quan trọng’

19:33 Thứ bảy 29/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có chia sẻ thật lòng về màn đối đầu với nửa đỏ thành Manchester.

Ngay sau chiến thắng 5-0 trước Club Brugge, Manchester United sẽ phải hành quân đến sân Goodison Park để đối đầu Everton. Vào thời điểm này, cuộc thư hùng nói trên mang ý nghĩa quan trọng với cả hai đội bóng. Khi Manchester City bị cấm thi đấu 2 năm ở đấu trường châu Âu, một vị trí thứ 5 cũng đủ giúp cho các CLB tham dự Champions League.

Chính vì lẽ ấy, cuộc đua giành suất dự cúp C1 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Quỷ đỏ đang nắm trong tay 41 điểm sau 27 vòng đấu, đồng thời xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu đánh bại “The Toffes” ở trận đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea, những người đang xếp thứ 4.

Carlo Ancelotti confident he ‘made the right choice’ snubbing Arsenal job for Everton - Bóng Đá

Ancelotti không hề tỏ ra e ngại Man Utd.

Trong khi đó, Everton đã sở hữu 36 điểm và đứng ở vị trí thứ 11. Mùa trước, nửa xanh vủng Merseyside từng đè bẹp M.U với tỉ số đậm đà 4-0 trên sân nhà. Và trước khi giáp mặt với vị khách tới từ Manchester, HLV Carlo Ancelotti cũng đã có những phát biểu đầy tự tin.

“Tôi nghĩ rằng cánh cửa tham dự cúp châu Âu vẫn mở ra, đồng thời sẽ tiếp tục là như vậy sau khi chúng tôi gặp United. Điều đó không thành vấn đề, chiến thắng trước họ sẽ rất có ý nghĩa bởi nó giúp đội bóng thêm phần tự tin, qua đó gia cố vị trí trên bảng xếp hạng.

United đang rất mạnh mẽ và thăng hoa, nhưng Goodison Park cũng rất quan trọng với CLB. Sân đấu ấy giúp cho các cầu thủ thoải mái và tự tin hơn nhiều. cựu thuyền trưởng Napoli trả lời phỏng vấn trước vòng 28 Premier League.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Kha Võ | 18:35 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục