Aldridge sẵn sàng để "gánh team" cùng Leonard

21:52 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ San Antonio Express-News, LaMarcus Aldridge cho biết anh đã sẵn sàng để san sẻ trọng trách cùng với Kawhi Leonard.

Đầu mùa giải này, Kawhi Leonard đã không thể ra sân cho Spurs vì chấn thương bắp chân. Trong bối cảnh đó, LaMarcus Aldridge đã tận dụng rất tốt để vươn lên trở thành trung tâm của cả đội ở cả mặt trận phòng ngự và tấn công. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 32 tuổi có trung bình 22.7 điểm và 8.3 rebounds cho Spurs – con số tốt chưa từng có kể từ khi Aldridge gia nhập đoàn quân của Gregg Popovich.

AP17347095693912

 Leonard đã chính thức trở lại ở trận đấu vừa rồi.

Ở trận đấu vừa rồi với Dallas Mavericks, Leonard đã chính thức trở lại đội hình sau quãng thời gian rất dài nghỉ thi đấu. Nhiều người lo lại khi ngôi sao số 1 của Spurs trong những năm qua trở lại, Aldridge sẽ không còn thể hiện được phong độ điên cuồng như quãng thời gian vừa qua.

lamarcus-aldridge-kawhi-leonard-1000x581

 Aldridge sẵn sàng để tỏa sáng cùng Leonard.

Thế nhưng, khi trả lời với San Antonio Express-News, Aldridge cho biết anh không hề đặt nặng vấn đề ganh đua với Leonard. Thay vào đó, cả hai phải phối hợp cùng nhau:Tôi không quan tâm đến việc cạnh tranh với Leonard đâu. Thay vào đó, tôi chỉ muốn giành chiến thắng qua mỗi trận. Tôi và cậu ấy sẽ chơi tốt để giúp sức cho đội bóng, chẳng có tính chất ganh đua gì ở đây cả”, Aldridge chia sẻ với báo giới.

Màn tái xuất của Kawhi Leonard:

T | 21:31 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục